HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thảo luận với các bạn phương pháp chữa bệnh trĩ bằng châm cứu bấm huyệt

Trĩ là một trong những bệnh được biết đến từ rất sớm ở cả phương Đông và phương Tây. Cho đến bây giờ, cùng với sự phát triển vượt bậc của Y Học Cổ Truyền, những phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng xoa bóp bấm huyệt đã được nghiên cứu và phát triển rất phong phú.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng xoa bóp bấm huyệt

Trong đó phải kể đến phương pháp chữa bệnh trĩ bằng châm cứu bấm huyệt. Đây là một phương pháp điều trị đạt hiệu quả tốt với chi phí thấp đang được  nhiều người bệnh tin dùng.

Phương pháp chữa bệnh châm cứu chữa bệnh trĩ: Châm cứu bấm huyệt hà nội thường được dựa trên nguyên tắc:  Ðiều hòa dương khí trong cơ thể và giữ cho thân thể được cứng cáp và mạnh mẽ. Xoa bóp bấm huyệt được biết từ lâu vì tác dụng trong việc chữa bệnh bênh mà không để tác dụng phụ sau quá trình điều trị,người bệnh không phải chịu những di chứng sau quá trình điều trị.



Châm cứu bệnh trĩ thường dùng từ 5 tới 7 huyệt nằm trên đường Ðốc Mạch, và Bàng Quang. Châm cứu những huyệt này, nhất là huyệt Bách Hội (nằm giữa đỉnh đầu, nơi gặp của đường nối đỉnh của hai vành tai và đường dọc cơ thể) sẽ đem lại hiệu quả. Người điều trị sẽ lưu kim 30 phút trên các huyệt đó rồi cứu huyệt Bách Hội và Mệnh Môn hỏa. Việc điều trị này thường cho kết quả ngay đối với một số người bị thoát giang hậu môn, không rút lên được. Ðối với người còn trẻ thường khỏi hẳn nếu giữ không bị bón lâu ngày.

Ngoài ra, đối với những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chỉ cần bấm 1 huyệt Độc dương huyệt trong vòng 6 phút, bác sĩ sẽ châm huyệt Mệnh môn hỏa sau đó là huyệt Bách Hội. Sau khi bấm huyệt xong, giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu, búi trĩ rút lên được và đau đớn giảm đi trông thấy. Đây là phương pháp tốt đối với những bệnh nhân thể trạng kém, không sử dụng được nhiều thuốc.

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể áp dụng đối với những trường hợp bệnh trĩ nhẹ độ 1, 2 hoặc sau khi thấy dấu hiệu của bệnh trĩ . Khi búi trĩ đã sa ra ngoài hậu môn, phương pháp này không phát huy được tác dụng triệt để của nó.Vì vậy bạn nên đi khám để được tư vấn, chữa trị kịp thời. Hãy đến với phòng khám An Việt để được chữa trị và hưởng chế độ ưu đãi tốt nhất

Tìm hiểu thêm xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy hà nội có thể bạn đọc quan tâm

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét