HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tìm hiểu phương pháp châm cứu bấm huyệt chữa bệnh tự kỉ bạn cần tìm hiểu

Bệnh tự kỷ một trong những căn bệnh hay gặp của trẻ em trong quá trình phát triển.Bệnhlà sự rối loạn phức tạp trong quá trình phát triển tự nhiên của con người. Có rất nhiều nguyên nhân của bệnh được đưa ra nhưng nguyên nhân gây bệnh vẫn chưa được tìm hiểu một cách chính xác. Cơ chế di truyền đóng góp khoảng 90% khả năng gây bệnh tự kỷ phát triển ở trẻ em nhưng việc di truyền của bệnh tự kỷ rất phức tạp và thông thường được chỉ ra các gen tương ứng. Một số trường hợp hiếm, bệnh tự kỷ liên quan đến các tác nhân về những khiếm khuyết khi sinh.Bên cạnh đó, rất nhiều trường hợp cho rằng bệnh tự kỷ là do hậu quả của việc tiêm vắc xin; những đề xuất này gây tranh luận và giả thiết về vắc xin không có sức thuyết phục về mặt khoa học.

Ngày nay chưa có thuốc điều trị đặc hiệu cho rối loạn tự kỷ. Bên cạnh yếu tố tiên quyết là phát hiện và can thiệp sớm, các bác sĩ vẫn đang cố gắng tìm kiếm một phương pháp với mong muốn có một kết quả như ý. Nhưng cho đến nay, họ vẫn phải hiểu rằng cần phải áp dụng cách điều trị toàn diện, phối hợp và cân bằng giữa các chuyên ngành mới mong mang lại kết quả mỹ mãn.

Xoa bóp châm cứu bấm huyệt hà nội vẫn được mọi người được biết đến là phương pháp chữa bệnh hiệu quả với tác dụng điều trị tận gốc căn bệnh và không mang lại tác dụng phụ cho bệnh nhân. Chính vì lý do đó mà nhiều bác sĩ đều mong muốn áp dụng xoa bóp bấm huyệt chữa căn bệnh này.


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_tLG-_GIiAQ9GFh3EObu5ggMoUzW5zPiMjWz09srCWi0d8EQazpfNc__Jc5xVmnzwSpUjObmoq8-jC5jOJhvTGwUT6OOrt9nCWS_Wz0UJlUIBGYqZ9f5vow_8KkUNty0hVieQCa1AMNSr/s640/meo-tri-con-dau-than-kinh-toa-do-thoai-hoa-cot-song-tai-nha.png

Phương pháp châm cứu bấm huyệt chữa bệnh tự kỉ


Các chuyên gia hiện nay đang chữa bệnh kết hợp các phương pháp y học cổ truyền (châm cứu, xoa bóp bấm huyệt) và y học hiện đại. Các phương pháp theo y học cổ truyền gồm: Đại trường châm, thủy châm, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt, tắm dược thảo... Phương pháp điều trị theo y học hiện đại như chiếu đèn hồng ngoại, chiếu đèn tử ngoại, giáo dục kỹ năng sống.
Đông y cho rằng cơ chế phát sinh hội chứng tự kỷ là do nguyên dương không khoẻ, khí huyết đều suy làm cho sự sinh trưởng và phát dục bị trở ngại. Do vậy mà phải bổ ích ngũ tạng, bổ dưỡng khí huyết, khai khiếu tỉnh thần, thông kinh hoạt lạc. Dùng phương pháp châm cứu - thuỷ châm kết hợp với các vitamin B1, vitamin B12, novocain các thuốc dinh dưỡng thần kinh: cerberolysin, Ginkgo biloba, piracetam… các thuốc tăng dẫn truyền phản xạ thần kinh: citicholine, choline Alforcerate, Magne B6…sẽ cho kết quả tốt hơn.Xoa bóp bấm huyệt có nhiều ưu điểm trong công tác chứa trị và điều trị bệnh,xoa bóp bấm huyệt đau thần kinh tọa hà nội cũng là một trong những phương pháp đang rất thành công áp dụng thành tựu xoa bóp. Với những sự kết hợp trên đây của y học, phòng khám An Việt tin chắc rằng việc điều trị căn bệnh này sớm có kết quả tốt cho bệnh nhân.

Bệnh tự kỷ ở trẻ em nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như: rối loạn tâm thần, thậm chí là trở thành bệnh nhân tâm thần. Nếu trẻ được phát hiện sớm kết hợp với phương pháp chữa bệnh tự kỷ bằng châm cứu, đứa trẻ đó sẽ sớm có cơ hội được trở lại hòa nhập với xã hội. Hãy đến ngay với phòng khám An Việt để được tư vấn hỗ trợ và điều trị kịp thời nhất

>> Bạn có thể quan tâm thêm xoa bóp bấm huyệt chữa mất ngủ.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét