HostGator Web Hosting

Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Tư vấn đặt tour resort Cúc Phương giá rẻ tại Hà Nội du khách không nên bỏ qua

Bể bơi nước khoáng tại Resort Cúc Phương Ninh Bình là một tổ hợp giải trí, nghỉ ngơi và cư trú nhiều dịch vụ đi kèm. Tọa lạc cách rừng nguyên sinh Cúc Phương chỉ 3 km, đây quả là nơi thích hợp cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên với một resort lớn và 34 bungalow. Trong kỳ nghỉ tại đây, các bạn có thể thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình, từ rừng quốc gia Cúc Phương, chùa Bái Đính, đến Tam Cốc – Bích Động, Cố Đô Hoa Lư … Ngay tại khu Resort còn có vườn đá sinh cổ và gỗ hóa thạch hàng trăm triệu tuổi, một bảo tàng đá độc đáo lớn Việt Nam.

 

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiqKjAxfncTI9Zh8l_YQf8xR6mjxeDp7tl0tAT9oxX8gYMGK8q9qwpVYX3WUDO8k-rElggXZ4V4QXvDGC2Ye-hcO3t3Zdt22Mfc71bmU9DPNsqV8Lj1R3uAjZZxNfdyEvQv-GdlI0rWNqs/s320/cuc_phuong_resort__spa__3_0.jpg

 

Niềm tự hào của resort cúc phương là nguồn nước khoáng nóng được lấy từ độ sâu 100 m dưới lòng đất, cùng với bùn khoáng thiên nhiên cao cấp được đưa tới từ mỏ bùn Phú Yên. Các bạn sẽ được chăm sóc bằng những nguyên liệu quý để phục hồi sức khỏe, được cung cấp các tiện nghi tập luyện hay cùng bạn bè thi thố vài ván golf, tennis và nhiều môn thể thao khác.


Để đặt tour Cúc Phương Resort giá rẻ tại Hà Nội các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau.

- Văn phòng: Phòng 301, tầng 3, số 94, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Di động: 0981231139

- Email: info@chuduvietnam.com

Chu Du Việt Nam kính chúc du khách có kỳ nghỉ thú vị tại cúc phương resort ninh bình !

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét