HostGator Web Hosting

Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Thưởng thức món ăn tại emeralda ninh bình resort du khách nên quan tâm

Hotel emeralda resort ninh binh được thiết kế mang phong cách dân tộc Việt Nam trong kiến trúc và bài trí kết hợp linh hoạt với những cải tiến và tiện nghi cao cấp, cam kết trách nhiệm bảo vệ môi trường trong toàn bộ khu resort. Vật liệu tự nhiên được sử dụng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện kết hợp với những vật liệu và sản phẩm địa phương.

Hotel emeralda resort ninh binh với 172 phòng cao cấp nằm trong 9 xóm, 3 nhà hàng hiện đại, spa La Cochinchine, sân golf mini và trung tâm hội thảo. Tận hưởng cảm giác thức giấc trong khung cảnh núi non tuyệt đẹp trong căn phòng Emeralda Superior được trang hoàng theo phong cách Bắc Bộ với trang bị điều hòa không khí, truy cập wifi tốc độ cao miễn phí và phòng tắm sang trọng, hay trải nghiệm cảm giác thư thái của phòng Emeralda Deluxe hoặc phòng Emeralda Duplex dành cho gia đình, với phòng tắm rộng rãi nhìn ra vườn và vòi tắm hoa sen ngoài trời, sẽ thực sự mang đến cho quý khách một dư vị rất Việt. Ngả mình trên ghế bành êm ái và nhâm nhi một chén trà, tận hưởng cảnh thiên nhiên nên thơ từ sân vườn từ phòng ngủ hay có thể khám phá các điểm tham quan ở Ninh Bình bằng xe đạp cùng gia đình với những chuyến tham quan đầy hấp dẫn.


Nhà hàng Organics với sức chứa 80 chỗ ngồi tập trung, cung cấp những thức ăn bổ dưỡng cho bữa trưa, bữa tối. Một lựa chọn tuyệt vời cho các bữa ăn với thực đơn phong phú các món ăn, từ những hương vị Việt Nam đậm đà truyền thống cho đến những món ăn quen thuộc được ưa thích khắp Châu Âu. Điều này có nghĩa là các khách hàng hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn tại khu nghỉ dưỡng emeralda resort Ninh Bình một bữa ăn Pháp tuyệt vời trên nền kiến trúc đậm sắc văn hóa Việt.

Emeralda resort o ninh binh giúp bạn tìm lại một thoáng bình yên quê nhà trong khuôn viên resort riêng tư và đậm đà bản sắc kiến trúc truyền thống. Các bạn không cần phải đi quá xa để tận hưởng phút giây yên tĩnh giữa bộn bề cuộc sống và tận hưởng những ngày sống chậm trong mùa đẹp nhất năm. Tận hưởng những phút trị liệu spa, thư giãn bên bể bơi, những món ăn truyền thống Việt hay tham gia tour khám phá Ninh Bình.

Giá phòng emeralda resort ninh bình sẽ được Chu Du Việt Nam tư vấn và hỗ trợ cho du khách. Khuyến mãi lớn khi đặt phòng trực tuyến tại chuduvietnam.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét