HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chia sẻ nguyên nhân cháy nổi đèn sưởi nhà tắm bạn đọc nên biết

Trong thời gian gần đây, thông tin đèn sưởi nhà tắm bị nổ được đăng tải trên các trang mạng xã hội gây nên hoảng sợ cho người dùng. Điều này xảy ra với các thiết bị đèn sưởi nhà tắm rẻ nhất tại hà nội không rõ nguồn gốc,hoặc có xuất xứ không rõ ràng. Vì vậy khi có mong muốn sử dụng một chiếc đèn sưởi cho gia đình,bạn đọc nên tìm hiểu kĩ về chiếc đèn sưởi mình định mua. Trên mạng có chia sẻ Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm nhiều thông tin về cách lựa chọn cũng như sử dụng đèn sưởi nhà tắm. Bài viết này An Lộc sẽ chia sẻ những nguyên nhân cháy nổ đèn sưởi nhà tắm



Thứ nhất, bóng đèn thường có nhiệt độ cao, khoảng 200-300 độ C, nếu bóng đèn không có chất liệu tốt sẽ không chịu được nhiệt độ cao và dẫn đến hiện tượng nổ.


Thứ hai, do sử dụng trong môi trường nhà tắm, khi đang hoạt động mà tiếp xúc đột ngột với nước lạnh, sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ cũng dẫn đến việc phát nổ.

Do tư tưởng ham rẻ của một số người dân đã chọn những loại đèn sưởi không đảm bảo chất lượng với giá thành chỉ khoảng 300-400k/1sp, với mức giá như vậy, chất liệu để làm nên bóng đèn sưởi sẽ không được đảm bảo.



Để tránh những tai nạn không mong muốn xảy ra trong khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm, các bạn cần giải quyết được nguyên nhân gây nên vụ nổ chính là chọn đèn sưởi nhà tắm chất lượng. Hãng đèn sưởi nhà tắm Hans đưa ra một số lời cảnh báo cho người tiêu dùng như sau:

Khi mua sản phẩm, khách hàng không nên đặt yếu tố giá cả mà phải đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, chất lượng của sản phẩm được thể hiện qua thời gian sản phẩm xuất hiện trên thị trường và qua số người sử dụng. Đối với 3 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm là Hans, Heizen và Kottmann thuộc hãng đèn sưởi nhà tắm Hans đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm với số quý khách tin dùng và sử dụng lên đến trên 5 triệu người. Trong suốt khoảng thời gian đó, Hans chưa nhận được bất cứ thông tin phản hồi nào về vấn đề đèn sưởi nhà tắm bị phát nổ. Hãng đèn sưởi nhà tắm Hans luôn tự tin về chất lượng của sản phẩm. Với các sản phẩm thuộc  thương hiệu của hãng đèn sưởi nhà tắm Hans, có thể xả được, dội nước trực tiếp lên đèn sưởi mà không xảy ra bất cứ hiện tượng nào.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm, hãy lựa chọn ngay những đại lý uy tín, để lựa chọn được đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt. Ngoài ra các bạn có thể liên hệ ngay với An Lộc để được hưởng những chế độ ưu đãi cũng như tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét