HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tìm hiểu với các bạn điều trị châm cứu bấm huyệt điều trị giảm béo

Khi năng lượng đưa vào cơ thể cao hơn mức năng lượng tiêu thụ và tiếp diễn trong thời gian dài thì sẽ xảy ra hiện tượng tích lũy mỡ trắng trong cơ thể gây ra hiện tượng béo phì.Và trong cuộc sống ngày nay, đời sống vật chất của con người lên cao thì béo phì đang trở nên phổ biến.Vì thế,biện pháp giảm béo, giảm mỡ bụng khoa học là cần hạn chế năng lượng đưa vào, tăng cường năng lượng tiêu hao và sử dụng tinh chất thiên nhiên để hỗ trợ tăng ly giải, giảm tích tụ mỡ trắng. Các biện pháp y học cổ truyền như Xoa bóp bấm huyệt hà nội cũng trở thành phương pháp được nhiều người tin dùng giúp cơ thể trở nên thon gọn.



 



Châm cứu bấm huyệt điều trị giảm béo như thế nào?


Xoa bóp bấm huyệt hà nội là phương pháp chữa và phòng bệnh không dùng thuốc. Đây là một trong những vận động xoa bóp toàn thân hoặc vùng bụng, có tác dụng giúp máu huyết lưu thông, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
Về tác dụng giảm béo, giảm mỡ bụng, theo BS Trần Thuấn - Trưởng khoa Đông Y (BV Xanh Pôn), bấm huyệt dùng một số huyệt vị để tăng cường sức khỏe lên làm tăng vận động. Tăng vận động là phương pháp giảm béo hiệu quả. Còn cụ thể bấm vào những huyệt vị nào để giảm béo, giảm mỡ thì chưa rõ và hiện cũng chưa có một công trình nghiên cứu nào khẳng định phương pháp bấm huyệt giảm được cân nặng.

Thông thường, bấm huyệt còn được kết hợp với châm cứu để trị bệnh. Bấm huyệt trước khi châm cứu sẽ làm tăng tác dụng của châm cứu lên rất nhiều.
Chia sẻ về phương pháp châm cứu giảm cân, theo Th.S BS. Quan Vân Hùng (Viện Y Dược học dân tộc, TP.HCM), khi chúng ta kích thích vào một bộ phận xác định trên cơ thể sẽ giúp ngăn chặn các cơn thèm ăn và làm tăng quá trình chuyển hóa chất béo. Ví dụ, kim châm vào các điểm trên tai có thể tác động đến hoạt động của dạ dày, lá lách và tuyến nội tiết hệ thống.
Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp bác sỹ khuyến cáo không được châm cứu như: cơ địa bệnh nhân không chịu được châm cứu, người mắc bệnh tiểu đường…
Bấm huyệt tăng vận động, châm cứu ngăn chặn cơn thèm ăn là không cần thiết
Tác dụng tăng vận động hoặc ngăn chặn cơn thèm ăn của phương pháp bấm huyệt, châm cứu trong lộ trình giảm cân là không cần thiết, mà còn gây tốn kém về mặt thời gian và chi phí cho người bệnh.
Bởi lẽ bạn muốn giảm béo, giảm mỡ bụng bền vững thì nên thay đổi lối sống để vận động nhiều hơn. Nếu trông cậy vào bấm huyệt để tăng cường vận động, thì liệu bệnh nhân có đủ thời gian và chi phí để duy trì bấm huyệt hoài không?
Việc tăng cường vận động không hề khó, chỉ cần 30 phút/ buổi, 5 buổi / tuần với các môn thể thao mà bạn yêu thích. Hơn nữa chủ động tăng cường vận động qua các bài tập còn giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Ngoài ra, các bạn cũng có thể dọn dẹp nhà cửa, đây là một trong những hoạt động giúp “đốt cháy” calo hiệu quả.

>>Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm xoa bóp bấm huyệt đau thần kinh tọa hà nội

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét