HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thảo luận ưu điểm của xoa bóp bấm huyệt của phòng khám An Việt

Xoa bóp bấm huyệt hà nội là phương pháp chữa bệnh khá hay, mang lại nhiều kết quả đáng kể cho bệnh nhân. Ưu điểm của phương pháp điều trị này ở chỗ không gây đau đớn, và không mang lại tác dụng phụ sau quá trình chữa bệnh cho người bệnh.

Ưu điểm của xoa bóp bấm huyệt hà nội

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhNkPYheIf79Jkg56JqVYTvWfwXxMmqTyoZTe_Xn30s-xvwTRq4YwP2tVJrWwlld-rm9krup0OhUyU-QV6x-BHcRoeMwkS20jJqnn59OdiGSMscgkqG5VQCRga7QSgZ5Si6s23Cbvcfv34/s640/IMG_5311.jpg

Giống như những phương thức điều trị khác châm cứu cũng đem lại sức khỏe tốt cho mọi người.Khác với phương pháp điều trị hiện đại của tây y như phẫu thuật mang lại những di chứng cho bệnh nhân sau khi điều trị thì châm cứu đông y lại gần như không để lại tác dụng phụ và mang lại giá trị lâu dài cho bệnh nhân sau khi điều trị.

Châm cứu là phương pháp điều trị dùng kim châm vào các huyệt đạo trên cơ thể nhằm giải tỏa căng thẳng hoặc chữa bệnh. Châm cứu vì chữa bệnh dựa trên nguyên tắc kích thích tác động lên các huyệt nối với các cơ quan trong cơ thể nên an toàn, không gây đau đớn cho người bệnh.
Châm cứu có nhiều tác dụng điều trị được rất nhiều bệnh:
- Bệnh xương khớp: đau lưng, đau vai, đau thần kinh tọa...
- Bệnh thần kinh: đau đầu, tâm thần, trầm cảm, tai biến mạch máu não...
- Bệnh sản khoa: vô sinh hiếm muộn...
- Bệnh nhi khoa: cận thị, bại não, tự kỷ
- Bệnh béo phì, trĩ, gút, ù tai, nấc...

Hầu hết các bệnh đều thuộc phạm vi chữa bệnh của châm cứu. Hiện nay hầu như trong cả nước tại đâu cũng có châm cứu, tuy nhiên để xác định được châm cứu ở đâu hay là một điều không phải dễ dàng.
Mọi người trong chúng ta khi có bệnh cũng luôn mong muốn tìm một nơi châm cứu chữa bệnh thật tốt để đảm bảo cho sức khỏe lại không mất tiền bạc và công sức. Đáp ứng mong mỏi đó của mọi người nên phòng khám An Việt chia sẻ bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.
Miền Bắc: một trong những nơi châm cứu tốt phải kể đến là:
- Bệnh viện châm cứu trung ương Việt Nam
- Bệnh viện y học cổ truyền
- Bệnh viện đại học y hà nội
- Nhà khám đông y An Việt
Tại miền Nam, miền Trung: là các bệnh viện:
- Bệnh viện y dược học cổ truyền
- Bệnh viện y học dân tôc ở Thành phố Hồ Chí Minh
Các bệnh viện châm cứu vệ tinh tại các tỉnh miền núi phía Bắc như: Sơn La, Lào Cai, Yên Bái... và miền trung có tỉnh Kiên Giang
Dưới sự quan tâm của nhà nước nên người dân nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh vùng sâu vùng xa đã có cơ hội tiếp cận với phương pháp châm cứu chi phí thấp và hiệu quả này.
Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về nội dung Châm cứu ở đây hay trên đây,các bạn đã có thêm những địa chỉ đáng tin cậy vào cuốn cẩm nang chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình.
>> Bạn có thể quan tâm thêm xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy hà nội

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét