HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Thảo luận phương pháp xoa bóp bấm huyệt cho phụ nữ ốm nghén

Châm cứu bấm huyệt hà nội là một trong những biện pháp chữa bệnh của Đông y rất công hiệu.Tác dụng chủ yếu nhất của nó là không gây tác dụng phụ cho người bệnh sau quá trình chữa bệnh. Phương pháp này đã được sử dụng để chữa nhiều bệnh như xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy hà nội, đau đầu, cận thị, giúp lưu thông khí huyết…
"9 tháng 10 ngày" là cuộc thi đang thu hút sự quan tâm của các mẹ trên Eva.vn. Hãy tham gia và trở thành bà mẹ tuyệt vời nhất cùng các phần quà hấp dẫn.
Xoa bóp bấm huyệt hà nội là một trong những biện pháp chữa bệnh là một trong những phương pháp điều trị của Đông y rất công hiệu. Phương pháp này đã được sử dụng để chữa nhiều bệnh như đau khớp, đau đầu, cận thị, giúp lưu thông khí huyết…

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg58NFVcwt2gRtRkAPhavOz6VcnYDonySZ2t5Gf6q7OFgR-SCMBXCLeVqyGD9bwd07LcJD1-vY2ylRDw2hN7oNz7wTrbwAKsabf_nsAnMAs8hwzD7tNSzk3so4n_CuCIBt0LGveKdnxYOPH/s640/phuong-phap-cham-cuu-chua-dau-lung.jpg


Châm cứu bấm huyệt hà nội là một phương pháp trị bệnh đơn giản. Phương pháp này rẻ tiền, không phải dùng thuốc , và đem lại nhiều kết quả kỳ diệu cho bệnh nhân, vì thế nó được dùng để trị những con ốm nghén gây khó chịu cho phụ nữ mang thai.
Phương pháp xoa bóp bấm huyệt cho phụ nữ ốm nghén này nhằm tác động đến dòng năng lượng qua các mạch chính của cơ thể, các huyệt đạo liên quan đến các trung tâm năng lượng và cơ quan chủ chốt trong cơ thể được kích thích giúp lưu thông khí huyết và thư giãn.
Huyệt kiểm soát tình trạng ốm nghén có tên là huyệt Đại Lăng nằm ở giữa nếp gấp cổ tay. Khi huyệt này được kích thích bà bầu sẽ thấy không còn cảm giác ốm nghén, cơ thể được thoải mái, thư giãn.
Để xác định được vị trí của huyệt Đại Lăng,bạn đọc hãy dựa vào các nếp gấp của da ở cổ tay, sau đó dùng kim châm hoặc ngón tay ấn vào huyệt này, bấm một lúc rồi thả ra. Kết hợp xoa bóp và mát xa để thư giãn. Làm như vậy một ngày vài lần, cơn ốm nghén của bà bầu sẽ không còn hoành hành nữa.
Thực tế, khi chưa qua một lớp học về bấm huyệt châm cứu thì rất khó xác định vị trí huyệt đạo và cách thức bấm huyệt. Bà bầu có thể đến các trung tâm châm cứu, bấm huyệt hoặc mời bác sĩ về nhà để bấm huyệt giúp thoát khỏi những cơn ốm nghén hoành hành. An Việt là một trong những phòng khám uy tín tại Hà Nội, bà bầu sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét