HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hướng dẫn điều trị châm cứu điều trị thấp ngoài khớp

Thấp ngoài khớp là nhóm bệnh đau nhức mỏi khớp rõ ràng ở vùng khớp.chúng tôi xin tư vấn châm cứu bấm huyệt điều trị thấp ngoài khớp.
Hàng năm, ở nước ta có khoảng 700-750 người mới mắc viêm khớp dạng thấp trên một triệu dân từ 15 tuổi trở lên, trong đó, khoảng 80% ở độ tuổi trung niên. Vậy làm cách nào để phòng ngừa sự gia tăng không ngừng của căn bệnh này là vấn đề đang là 1 dấu hỏi lớn cho y học hiện nay.

Đa số trường hợp viêm khớp khởi phát từ từ và tăng dần, nhưng có khoảng 15% bắt đầu đột ngột với những triệu chứng cấp tính. Trước khi dấu hiệu ở khớp xuất hiện, người bệnh có thể thấy các biểu hiện như sốt nhẹ, mệt mỏi, gầy sút, tê các đầu chi, đau nhức và khó cử động khớp khi ngủ dậy. Khoảng 2/3 trường hợp bắt đầu bằng viêm một khớp, thường là khớp nhỏ ở bàn tay, sau lan xuống khớp gối, bàn chân, cổ chân, ngón chân… đối xứng hai bên khớp, sưng đau, hạn chế vận động, ít nóng đỏ,… Các khớp viêm tiến triển nặng dần dẫn đến tình trạng dính, biến dạng khớp, thậm chí có thể gây tàn phế.

Tác hại của loại bệnh này chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ.Vậy làm cách nào chữa trị căn bệnh này hiệu quả.Xoa bóp bấm huyệt hà nội là 1 trong những phương pháp hiệu quả đó. Những hiệu quả đạt được sau khi sử dụng biện pháp này như không gây đau đớn cho bệnh nhân cũng như tránh những tác dụng phụ sau khi điều trị. Giúp người bệnh cảm thấy yên tâm khi điều trị sử dụng phương pháp này. Hãy cùng phòng khám An Việt tìm hiểu về phương pháp điều trị hiệu quả này với căn bệnh viêm thớp khớp này nhé.

Tìm hiểu chữa bệnh châm cứu điều trị thấp ngoài khớp:

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg58NFVcwt2gRtRkAPhavOz6VcnYDonySZ2t5Gf6q7OFgR-SCMBXCLeVqyGD9bwd07LcJD1-vY2ylRDw2hN7oNz7wTrbwAKsabf_nsAnMAs8hwzD7tNSzk3so4n_CuCIBt0LGveKdnxYOPH/s640/phuong-phap-cham-cuu-chua-dau-lung.jpg



Biểu hiện: Khớp sưng nóng đỏ, hạn chế vận động nhiều. Toàn trạng nhìn chung còn khỏe mạnh. Thường gặp đau mỏi ở: cổ gáy, khớp vai, lưng, khớp háng, khủy cổ tay, mặt trong khớp gối. Chú ý tránh nhầm với các bệnh khớp khác.

Điều trị: Phối hợp châm cứu với xoa bóp để làm mềm cơ, tăng nuôi dưỡng khớp, vận động khớp.

–  Đau cổ gáy, châm phong trì, thiên trụ, đại trữ, kiên tỉnh.

–  Đau quanh khớp vai: kiên tỉn, kiên trinh, nhu du, trung phủ, trung chữ, A thị huyệt.

–  Đau lưng: các huyệt trên kinh bàng quang, trong đó có chú ý thứ liêu,t hận du, can du.

–  Đau mé ngoài cẳng tay: A thị huyệt, khúc trì, thủ tam lý

–  Đau mỏm châm xương quay: liệt khuyết, dưỡng lão.

–  Đau mé trong khớp gối: khúc tuyền, âm lăng tuyền.

–  Đau mặt trong khớp háng: bễ quan, quy lai.

>> Bạn đọc có thể đọc thêm Châm cứu chữa liệt dây thần kinh số 7

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét