HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Bật mí bệnh nhân phương pháp châm cứu chữa đau vai gáy

Hội chứng dẫn đến đau mỏi vai gáy cổ xảy ra tất cả các lứa tuổi,là căn bệnh phổ biến xảy ra ở trong xã hội hiện nay.Căn bệnh do rất nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân cơ học như tư thế ngồi, lao động, gối đầu cao khi ngủ, ngủ tựa đầu lên ghế, nằm xem tivi… Các yếu tố như ngồi trước quạt, máy lạnh, dầm mưa dãi nắng lâu, gội đầu, tắm rửa ban đêm đã làm sụt giảm sự cung cấp ôxy cho các tế bào cơ, gây thiếu máu ở các cơ, dẫn đến chứng đau nhức vai cổ, mình mẩy.

Nhiều bệnh nhân đến bệnh viện khám cho biết, buổi sáng ngủ dậy đã thấy cứng cổ, đau vai, lưng, nhưng cố vận động xoay cổ, vặn tay, lưng… mong khỏi, song càng làm càng đau và cứng cổ nhiều hơn. Nguyên nhân là cả đêm họ đã gối đầu quá cao, nằm ngủ không đúng tư thế nên các mạch máu, cơ bị chèn ép.

Thói quen xấu như hay nằm nghiêng, co quắp, khi cơ thể yếu mệt, tốc độ hoạt động của hệ tuần hoàn giảm, việc lưu thông máu và trao đổi ôxy trong cơ thể giảm sẽ dễ bị đau mỏi vai gáy cổ khi ngủ dậy.

Phương pháp châm cứu chữa đau vai gáy

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_tLG-_GIiAQ9GFh3EObu5ggMoUzW5zPiMjWz09srCWi0d8EQazpfNc__Jc5xVmnzwSpUjObmoq8-jC5jOJhvTGwUT6OOrt9nCWS_Wz0UJlUIBGYqZ9f5vow_8KkUNty0hVieQCa1AMNSr/s640/meo-tri-con-dau-than-kinh-toa-do-thoai-hoa-cot-song-tai-nha.png

Từ tuổi trung niên trở đi, hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi nên hay mắc chứng đau cổ, vai, gáy nhất. Có khi kèm theo mỏi cổ, nhức đầu, hoa mắt, buồn ngủ, quay cổ nghe lắc rắc… rất khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt.

Châm cứu bấm huyệt hà nội có tác dụng rất tốt trong việc đem lại cảm giác thư thái cho cơ thể, nhất là làm giảm đáng kể các triệu chứng đau như đau đầu, đau vai gáy, đau lưng....

Xoa bóp bấm huyệt chữa đau vai gáy hà nội sẽ điều hòa lại hoạt động của dây thần kinh. Chỉ cần châm cứu vào đúng các huyệt trên những vị trí chính xác, nó có thể tạo ra hiệu ứng lan tỏa và làm giảm sự co thắt nên giảm đau.

Phương pháp châm cứu được chứng minh là hiệu quả hiệu nghiệm hơn, ít mang lại rủi ro hơn và ít xâm nhập hơn so với phương pháp phẫu thuật hay uống thuốc giảm đau. Khi điều trị bằng phương pháp châm cứu, sức khỏe của bệnh nhân sẽ được cải thiện nhanh chóng và giảm đau đáng kể nếu như được điều trị sớm. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng châm cứu bấm huyệt kích thích vùng cột sống bị tổn thương tạo ra chất steroid một cách tự nhiên thúc đẩy nó tự sửa chữa và giải phóng ra hóc-môn endorphin giúp giảm đau. Bằng cách tự nhiên này, các vị trí sưng tấy sẽ xẹp nhỏ lại và cơn đau được giải tỏa.
Châm cứu chữa bệnh đau vai gáy đã chứng tỏ là khá an toàn cho bạn và đem lại hiệu quả cao và đang được nhiều người bệnh lựa chọn điều trị.Phòng khám An Việt luôn đi đầu trong việc châm cứu bấm huyệt.
>> Nếu bệnh nhân có triệu chứng mất ngủ hãy tham khảo xoa bóp bấm huyệt chữa mất ngủ của An Việt

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét