HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Chia sẻ bảng báo giá phòng thảo viên resort 2016 quý khách cần quan tâm

BẢNG BÁO GIÁ PHÒNG THẢO VIÊN RESORT 2016

Cách thành phố Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ  chạy xe về hướng Tây, các bạn sẽ được thưởng thức một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, ẩm thực,hội thảo và vui chơi với tiêu chuẩn quốc tế. thảo viên resort tại hà nội là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 14 hecta với đầy đủ trang thiết bị hiện đại bao gồm 34 phòng nghỉ được chia làm hai khu: Xóm nhỏ và Xóm nhỏ Đường Lâm với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, bể bơi với công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, tổ hợp vui chơi với sân tennis, khu trượt cỏ lớn nhất miền Bắc.
Chu Du Việt Nam xin đưa ra Bảng giá phòng Thảo Viên resort 2016. Nhờ đó các bạn có thể lựa chọn được căn phòng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

1.Khu xóm nhỏ



 Loại phòng là  những  ngôi nhà  nhỏ mái ngói đỏ nằm riêng biệt quanh sườn đồi được thiết kế theo kiểu nhà Bắc Bộ. Xây dựng theo hướng kiến trúc độc đáo, mái ngói đỏ và xây bằng nguyên liệu chính toàn bộ là gạch đá ong, với tiện nghi nội thất đẹp, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao và ấm cúng
Giá phòng :
- Trong ngày : 1.500.000 VNĐ/phòng
- Qua đêm: 2.000.000 VNĐ/phòng

2.Khu xóm đồi



 Loại phòng là  những  ngôi nhà  nhỏ mái ngói đỏ, nằm liền kề nhau theo mô hình bậc thang quanh sườn đồi có chung sân gạch đỏ rộng dãi vào buối sáng sớm và chiều mát trẻ nhỏ và người già có thể ra ngồi chõng tre đón những cơn gió nhẹ thoảng mang đượm hương hoa đồng nội… thiết kế theo kiểu nhà Bắc Bộ. Xây dựng theo hướng kiến trúc độc đáo, mái ngói đỏ và xây bằng nguyên liệu chính toàn bộ là gạch đá ong, với tiện nghi nội thất đẹp, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao và ấm cúng
 Giá phòng:
 - Trong ngày: 1.100.000 VNĐ/phòng
 - Qua đêm: 1.600.000 VNĐ/phòng

 3. Khu xóm nhà liền kề



Loại phòng là một nét gần gũi thân quen gợi cho ta nhớ lại ký ức của những sinh hoạt đời thường một thời đã từng sống trong những ngôi nhà tập thể thời bao cấp. Thiết kế độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên những nét cơ bản theo kiểu nhà Bắc Bộ, một dãy nhà với những phòng liền kề, chung sân gạch đỏ rộng có vách Lứa ngăn riêng biệt  vào buối sáng sớm và chiều mát trẻ nhỏ và người già có thể ra ngồi chõng tre đón những cơn gió nhẹ thoảng mang đượm hương hoa đồng nội, thỏa thích ngắm nhìn hồ hoa Súng và những thảm rau xanh mướt, gần gũi với khu nhà hàng ăn uống… Với tiện nghi nội thất đẹp, sang trọng tiêu chuẩn 3sao và ấm cúng, không gian rộng thoáng mát được bố trí 2 giường hợp lý dành cho các gia đình nghỉ cuối tuần.
Giá phòng:         
- Trong ngày: 1.100.000vnđ/ phòng
- Qua đêm: 1.600.000vnđ/ phòng

4. Khu xóm nhà nổi trên hồ

 Loại phòng là hệ thống các ngôi nhà Rông lợp Cọ, một nét đặc trưng nguyên bản của kiến trúc vùng Tây Nguyên,  được thiết kế đặc biệt chắc chắn nổi trên Hồ đối diện với khu Xóm Nhỏ với các hướng vew đẹp thoáng mát, tổng quan như một làng Chài ven biển vừa thơ mộng vừa huyền ảo hội tụ đủ các yếu tố sơn thủy hữu tình… Nội thất phòng đặc biệt sang trọng - cao cấp, đa tiện dụng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Không gian phòng rộng, đẹp, thoáng mát, ấm cúng có ban công hướng ra hồ với diện tích 200m2 một nhà được thiết kế chia 3 phòng trong đó 1 phòng khách và 2 phòng ngủ riêng biệt (phòng 1 giường và 2 giường)
 Giá phòng:        
Trong ngày: 5.000.000vnđ/ nhà(2 phòng ngủ + 1 phòng khách)
Qua đêm: 6.000.000vnđ/ nhà(2 phòng ngủ + 1 phòng khách)

5. Khu phố nhỏ
Phố nhỏ, ngõ nhỏ nhà tôi ở đó…Hai dãy số nhà nằm liền kề nhau, mái ngói đỏ rêu phong tạo lên khu phố thân thương, sáng sớm  và chiều tà văng vẳng những tiếng rao của những bà bán hàng rong đi qua trước cửa.
Giá phòng:         
Trong ngày: 1.500.000vnđ/ phòng
Qua đêm: 2.000.000vnđ/ phòng
Phụ thu phòng Triple: 500.000vnđ/ phòng

Có thể bạn quan tâm : Dịch vụ tại Thảo viên resort Sơn Tây

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét