HostGator Web Hosting

Pages

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Thảo luận vẻ đẹp tuyệt hảo của Cúc Phương resort khách hàng cần biết

Cách trung tâm thành phố Ninh Bình 40km,sân bay Nội Bài 150 km, và cách vườn quốc gia Cúc Phương 2km,  Cúc Phương resort & spa tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên trữ tình của vườn quốc gia. Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng nằm bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành, quý khách sẽ được thưởng thức 1 cuộc sống khác hẳn với không khí thành phố ồn ào náo nhiệt.


Tại Cúc Phương resort bạn đọc sẽ được tận hưởng những loại hình dịch vụ tốt nhất. Khu nghỉ mát được lắp đặt máy lạnh  với bồn tắm suối nước nóng cao cấp và wifi tốc độ cao miễn phí. Quý Khách có thể tắm bùn khoáng hoặc thư giãn tại hồ bơi suối nước nóng trong nhà và ngoài trời

Khu nghỉ mát nằm cách phía nam thành phố Hà Nội khoảng 2h lái xe. Trong khu vực có rất nhiều hang động nổi tiếng như Tam Cốc - Bích Động, Hoa Sơn

Các phòng nghỉ tại Cuc Phuong Resort & Spa giản dị nhưng đầy phong cách. Kết hợp những nguyên liệu từ tự nhiên với trang trí hiện đại, mỗi phòng nghỉ của khu nghỉ mát được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng có bồn tắm bằng gỗ, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Quý khách có thể thư giãn tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục. Nhân viên tại bàn trợ giúp đặc biệt có thể hỗ trợ khách với việc sắp xếp việc đi tham quan, cho thuê xe hơi và thu đổi ngoại tệ. Sân tennis, sân gôn và trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng nằm trong số các tiện nghi tại đây.

Với quang cảnh cây xanh bao quanh, nhà hàng Dabiru Restaurant phục vụ đủ loại ẩm thực phương Tây và châu Á với các món đặc sản của rừng Cúc Phương. Nhà hàng mở cửa từ 06:00 đến 22:00.

Cúc Phương resort Ninh Bình là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên và thưởng thức cảnh đẹp núi rừng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét